Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

ĐÔNG Y ĐIỀU TRỊ ĐAU LƯNG

Đau lưng do nhiều nguyên nhân khác nhau: thoái hóa khớp,thoát vị đĩa đệm, đau dây chằng thắt lưng...tất cả đều gây cảm giác đau đờn vùng thắt lưng đặc biệt là với người lớn tuổi,hoặc nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc lâu.đau lưng có thể xảy ra mọi lúc mọi nơi mọi đối tượng xong việc điều trị rất ít đạt được kết quả  như mong muốn kể cả đông và tây y.những tác dụng phụ mà tân dược để lại đôi khi còn nặng nề hơn bệnh lý, còn về đông y với đông dược châm cứu cũng góp phần nào thôi vì những lý do tài chính, điều kiện đi lại,sợ đau do châm cứu...
Để góp phần giải quyết những vấn nạn trên nay nhà thuốc chúng tôi xin giới thiệu một phương pháp phòng và trị bệnh lý đau lưng khá đơn giản mà hiệu quả để quý vị tự thực hiện mọi lúc mọi nơi.
Như quý vị đã thấy ở những hình dưới đây có vạch và châm đỏ đó là những vùng, những điểm phản chiếu lưng trên bàn chân, khuông mặt và bàn tay. Đơn giản khi bị đau lưng quý vị có thể tác động vào những vùng phản chiếu trên với một thời gian nhất định, một liệu trình nhất định thì quý vị sẽ thấy được hiệu quả của nó.
Có nhiều cách tác động khác nhau như
- Dùng ngón tay chấm chút dầu cù là và day những vùng những điểm trên mỗi nơi khoảng 2-3phút
- Mua một cây lăn đinh dùng đầu bấm huyệt để bấm 30 cái những chấm trên mặt.sau đó dùng đầu lăn đinh lăn những vùng trên tay và chân,xong lại lăn những điểm đã bấm trên mặt thêm lần nữa cho đến khi cảm thấy đở hoặc hết đau
- Dũng có thể dùng ngải cứu hơ nóng những vùng và điểm trên
- Dùng thuốc dán salompas cắt thành những miếng nhỏ khoảng 1-2cm dán lên những điểm trên mặt.cắt thành hình chử nhật kích thước vừa đủ những vùng ở tay và chân.mỗi tối trước khi ngủ dán vào sáng thức dậy gỡ ra.
Nên kiên trì điều trị chắc chắn sẽ thu được những kết quả bất ngờ.
Chú ý mỗi vùng khi tác động ít nhất khoảng 2 phút mới đủ



ngãi cứu
cây lăn đồng nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét